คุณส้ม – พิลาทิส ตอบโจทย์สำหรับคนที่บาดเจ็บ

Line@

พิลาทิส ตอบโจทย์สำหรับคนที่บาดเจ็บ

คุณส้ม ลูกค้าไพเวททื่เลือกการเล่นพิลาทิสเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของร่างกาย ทั้งจากการเล่นเวท การวิ่งมาราธอนและการทำงานในสายธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ จนเกิดความตึงตัวของกล้ามเนื้อบริเวณ ITB หลังล่าง สบักจนถึงบริเวณ คอ บ่า ไหล่ จากการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ทำให้เกิดอาการตึงที่คอ บ่า ไหล่ จนเกิดอาการไหล่ซ้ายยกสูง ไหล่ขวางุ้มเข้า ?

หลังจากการเล่นครั้งแรก คุณส้มรู้สึกได้ทันทีว่า การเล่นพิลาทิส สามารถช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์อาการบาดเจ็บของตัวเอง บริเวณ ไหล่ หลัง หายตึง อาการปวดลดลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งรู้สึกได้ถึงแข็งแรงที่เพิ่มมากขึ้นบริเวณ แกนกลางลำตัว หน้าท้อง ก้นและขา และได้เรียนรู้การใช้กล้ามเนื้อได้อย่างถูกต้อง เข้าใจร่างกายตนเองได้ดีขึ้น ???

ปัจจุบันคุณส้ม เล่นพิลาทิสแบบตัวต่อตัว สัปดาห์ละ 3 วัน เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับแกนกลางลำตัว เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับข้อต่อและกล้ามเนื้อตามคำแนะนำจากนักกายภาพบำบัด

ผลลัพธ์นอกจาก อาการบาดเจ็บที่หายไป สบายตัวมากขึ้น รู้สึกได้ถึงความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังรู้สึกได้ว่าหน้าท้องลดลง สัดส่วนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด บุคลิกภาพดีขึ้นจนเพื่อนๆและคนอื่นๆทัก ?

เนื่องจากคุณส้มชื่นชอบการวิ่งมาราธอน จึงตั้งใจจะเล่นพิลาทิสต่อไปเพื่อเรียนรู้การใช้กล้ามเนื้อให้ถูกต้อง เพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนำไปใช้ในการวิ่งมาราธอนอีกด้วย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำแนะนำ สอบถามได้ทาง ??Line@ 

 

Facebooktwitterlinkedininstagramflickrfoursquaremail